40+ Mẫu thiết kế Twitter tuyệt đẹp

Sau khi cập nhật mẫu thiết kế trên trang twitter của tôi, tôi đã hiếu kỳ xem có bao nhiêu mẫu thiết kế twitter hấp dẫn hơn. Tôi đã có thể lập một danh sách trên 40 mẫu đẹp tuyệt vời cho cảm hứng của bạn. Tất nhiên đây không phải là một danh sách đầy đủ vì số lượng người dùng twitter rất lớn nên tôi sẽ không bao giờ có đủ thời gian để duyệt hết tất cả profile của họ.

 

Zixpk

 

Rames Stuios

 

Juanmanuelm

 

Collages.net

 

Ujjwal Agarwal

 

Arinee

 

Madebyguerrilla

 

Xericwit

 

Shallowpoint

 

Bobby Chandler

 

Chadmcmillan

 

EcoCandles

 

ChicagoDesign

 

Webprosys

 

Designkyle

 

Jason Bradbury

 

Jonathan Nelson

 

Steve Gonzalez

Jolly Lizard

 

Grant Clark

 

Imjustcreative

 

Kaaliss

 

Djambazov

 

CornettIMS

 

Doubleolee

 

Bittbox

 

Drummermagazin

 

Canvascubed

 

Studio3k

 

Stevenpitts

 

Norsted

 

MailChimp

 

Krftd

 

MrTweet

 

Go Media

 

Thinkgeek

 

Jwhedon

 

MCGSTUDIO

 

DesignerDepot

 

StephenKelly

 

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để đăng bài viết này đến các bạn, nhưng tất nhiên có thể có một vài mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi đã bị mất. Nếu bạn biết thêm xin vui lòng để lại comment để tiếp tục thêm vào danh sách này. Cám ơn!

Nguồn: Zixpk (zixpk.com)

2 comments: